วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

New!! จำหน่ายปลั๊กประหยัดน้ำมัน Proreducer อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก รถติดแก๊ส ราคาพิเศษ

ปลั๊กประหยัดน้ำมัน Proreducer


ข่าว ดี!! มีมาอีกแล้ว...สำหรับการจัดราคาพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้อง การเป็นเจ้าของอุปกรณ์ประหยัดน้ำชั้นเยี่ยม วันนี้ New!! จำหน่ายปลั๊กประหยัดน้ำมัน Pro Reducer อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก รถติดแก๊ส ราคาพิเศษเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ เพื่อพิสูจน์คุณภาพของสินค้าว่ากล่าวขานกันมาอย่างแพร่หลายในเรื่องของการ ประหยัดน้ำมัน และเพื่อแก้ปัญหาในเรื่องของรถยนต์ของท่านที่กินน้ำมันมากจนเกินควร สำหรับท่านใดที่ต้องการเป็นเจ้าของปลั๊กประหยัดน้ำมัน Pro Reducer ราคาพิเศษนี้ หาจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในวันนี้....







New!! จำหน่ายปลั๊กประหยัดน้ำมัน Proreducer อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก รถติดแก๊ส ราคาพิเศษ


ปลั๊กประหยัดน้ำมัน หรือ อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน PRO REDUCER ในสภาวะปัจจุบันค่าน้ำมันถืบราคาขึ้นสูงมากจึงทำให้มีคนที่จะหาวิธีต่างๆ ที่ทำอย่างไร? ถึงจะใช้น้ำมันได้อย่างคุ้มค่า บางคนก็ขับรถโดยจำกัดความเร็ว บางคนก็หันมาพึ่งเชื้อเพลิงทางเลือกใหม่ วันนี้เรามีทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่ารถคุณจะเก่าแค่ไหนก็ตาม สามารถใช้อุปกรณ์ของเราได้ทุกคัน อุปกรณ์ที่ว่านี้คือ PRO REDUCER

จำหน่ายปลั๊กประหยัดน้ำมัน Proreducer

ปลั๊กประหยัดน้ำมัน หรือ อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน PRO REDUCER คือทางออกที่ดีที่สุด ณ เวลานี้

ขาย ดีอันดับ 1 ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ใดๆ ทั้งสิ้น ก็ช่วยประหยัดน้ำมันได้สูงถึง 30% ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงเสียบปลั๊กประหยัดน้ำมันเข้ากับที่จุดบุหรี่ ใช้ได้กับรถยนต์ ทุกชนิด ทุกขนาด รถติดแก๊ส (LPG, CNG, ดีเชล, เบนซิน) ก็ใช้ได้

การันตีคุณภาพ ด้วยยอดขายอันดับ 1 กว่า 5 ปี !

สินค้า แบนด์ไทยส่งออกไป อเมริกา สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศ สินค้ามีมาตราฐานสากล มีอายุการใช้งานถึง 5 ปี และไม่มีผลกระทบกับรถคุณแน่นอน!

                                       สินค้าจดทะเบียน
 ทะเบียนการค้า กรมทรัพย์สินทางปัญญา ทะเบียนเลขที่ ค331162

อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน PROREDUCER ยังได้รับการรับรองจาก
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)


จำหน่ายปลั๊กประหยัดน้ำมัน Proreducer
จุดเด่นของ อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน PRO REDUCER

  • ประหยัดน้ำมัน สูงถึง 15-30% เห็นผลชัดเจน
  • อัตราเร่งดีขึ้น ไม่ต้องกลัวเครื่องแรงตก
  • เครื่องยนต์เบา เงียบ ทุกสภาพถนน ทั้งทางลาดทางชัน ขึ้นเขา ลงเขา
  • สินค้ามีคุณภาพสูง มีกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ
  • ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ ก็ใช้งานได้แล้ว
  • ใช้ได้กับรถยนต์ทุกยี่ห้อ เชื้อเพลิงทุกชนิด เบนซิน ดีเซล NGV LPG แก๊ส
  • ไม่มีผลเสีย ต่อระบบเครื่องยนต์แน่นอน
  • คุ้มสุดๆ ด้วยอายุการใช้งานมากกว่า 5 ปี

ระบบการทำงาน อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน PRO REDUCER

อุปกรณ์ ประหยัดน้ำมัน PRO REDUCER จะเข้าไปทำงาน ไปปรับแต่ง กระแสไฟฟ้าที่เข้าสู่ไดร์ชาร์ต ให้เรียบขึ้น ลดสัญญาณรบกวนสนามแม่เหล็ก ที่เกิดขึ้นจากระบบการหมุนของเครื่องยนต์ ให้เกิดพลังสนามแม่เหล็กที่เป็นระเบียบ จากจุดนิวเคลียส ที่เป็นประจุบวก คือ พลังของนิวตรอนและโปรตอน โดยมีอิเล็กตรอนซึ่งเป็นประจุลบอิสระ ทำให้การเคลื่อนที่ของรถยนต์ มีการเสียดทานลดลง คนขับรู้สึกว่ารถยนต์เบาขึ้น เคลื่อนที่คล่องขึ้น และการทำงานของเครื่องยนต์ทำงานน้อยลง ส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงตามไปด้วย เมื่อเริ่มเสียบ อุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน PROREDUCER หรือ ปลั๊กประหยัดน้ำมัน เข้ากับที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ ระบบวงจรของปลั๊กจะเริ่มทำงานดังนี้
  • เริ่ม ตรวจสอบการทำงานของ แบตเตอรี่ และไดชาร์จ ว่าทำงานปกติหรือไม่ ถ้าทำงานปกติ จะขึ้นไฟเขียว 2 ดวง ถ้าทำงานไม่ปกติ จะขึ้นไฟแดงแทน ถ้าหากว่าขึ้นไฟสีแดงท่านควรให้ช่างตรวจเช็คแบตเตอรี่ และไดชาร์จ ว่าอยู่ในสภาพเหมาะสมในการใช้งานหรือไม่
  • ปลั๊ก ประหยัดน้ำมัน ประกอบด้วย วงจรปรับแต่งกระแสไฟฟ้าที่จ่ายให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดในรถยนต์ เช่น ระบบควบคุมอิเล็คโทรนิค (ECU), ระบบหัวฉีดน้ำมัน (Fuel Injection), ไดชาร์จ (Alternator), คอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ (Compress Air) เป็นต้น จะทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทำงานมีประสิทธิภาพดีขึ้น และส่งผลให้กินกระแสไฟลดลง และช่วยลดเสียงและคลื่นต่างๆ ที่รบกวนอุปกรณ์ไฟฟ้า
  • เมื่อ ระบบควบคุมอิเล็คโทรนิค (ECU) ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น จะไปสั่งให้การจุดระเบิดในห้องเผาไหม้ เร็วขึ้น ซึ่งมีผลทำให้น้ำมันที่ใช้ในการเผาไหม้ในแต่ละครั้งลดปริมาณลงตามระยะเวลา จุดระเบิดที่เร็วขึ้น นั่นคือปริมาณน้ำมันที่ประหยัดได้ในทุกๆครั้งที่เกิดการเผาไหม้
  • ตัวอย่าง หากเครื่องยนต์มีการจุดระเบิด ทุก 10 วินาที และน้ำมันถูกฉีดเข้าไปในห้องเผาไหม้ 1 ซีซี/วินาที หรือเท่ากับใช้น้ำมัน 10 ซีซี/การจุดระเบิด 1 ครั้ง ถ้าหากมีการจุดระเบิดเร็วขึ้น 1 วินาที คือจุดระเบิดทุก 9 วินาที หมายความว่า ทุกครั้งที่มีการจุดระเบิด จะใช้น้ำมัน 9 ซีซี ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันได้ 1 ซีซี หรือเท่ากับ 10 เปอร์เซ็นต์
  • เมื่อ เครื่องยนต์มีการจุดระเบิดเร็วขึ้น ทำให้การทำงานของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ส่งผลให้กำลังของเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นด้วย
  • เมื่อ เครื่องยนต์จุดระเบิดในเวลาที่ถูกต้อง ใช้ปริมาณน้ำมันที่เหมาะสมและมีการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ จะช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หลังจากการเผาไหม้


ข้อมูลสถิติผู้ใช้ปลั๊กประหยัดน้ำมัน


ปลั๊กประหยัดน้ำมัน Proreducer
การตรวจสอบประสิทธิภาพของปลั๊กประหยัดน้ำมัน 
 (Test Performance of Fuel save)

ตรวจสอบการประหยัดน้ำมันด้วยการวิ่งบนเพลาที่อยู่กับที่ด้วยความเร็ว 100 km/hr เป็นระยะทาง 40 km ประหยัดถึง 29.6%


วิธีการวัดประสิทธิภาพของปลั๊กประหยัดน้ำมัน PRO REDUCER
  1. ควร ที่จะต้องรู้ว่ารถยนต์ของท่านที่ใช้นั้นวิ่งได้ในอัตรากี่กิโลเมตรต่อลิตร และใช้ความเร็วเฉลี่ยเท่าไร (เช่น 12 กม./ลิตร ที่ความเร็วเฉลี่ย 120 กม./ชม.)
  2. ก่อน ใช้ปลั๊ก PRO REDUCER ให้เติมเชื้อเพลิงเต็มถัง แล้วกดปรับเลขไมล์เป็นศูนย์ หรือจดบันทึกเลขไมล์รวม ขับรถให้ได้ระยะทางประมาณ 50-100 กม. ขึ้นไป จากนั้นจึงเติมน้ำมันให้เต็มถังอีกครั้ง ทำการจดปริมาณเชื้อเพลิงที่เติมไปพร้อมระยะทางที่วิ่งได้
  3. เสียบ ปลั๊ก PRO REDUCER แล้ว ขับรถกลับมายังต้นทาง หรือขับไปยังจุดหมายอีกจุดหนึ่ง ให้มีระยะทางเท่ากับครั้งแรก หรือใกล้เคียงกันกับครั้งแรกก่อนที่จะใช้ปลั๊ก PRO REDUCER จากนั้นจึงทำการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงให้เต็มถังอีกรอบ แล้วทำการบันทึกปริมาณเชื้อเพลิง และระยะทางไว้
วิธีการคิดคำนวณ : ให้นำตัวเลขระยะทางที่วิ่งได้หารด้วยจำนวนหน่วยเชื้อเพลิงที่เติมไป เช่น ระยะทางที่วิ่งได้ 100 กม. เติมน้ำมันไป 7 ลิตร, นำ 100/7 = 14.28 km./Lt. ดังนั้น จะวิ่งได้อัตราระยะทาง 14.28 กม./ลิตร ทั้งก่อนใช้และหลังใช้ ถ้า สมมุติว่า ก่อนใช้ปลั๊กวิ่งได้ 12 กม.ลิตร

คิด คำนวณประสิทธิภาพ PRO REDUCER คือ 14.28/12 = 19% เท่ากับ ได้ระยะทางเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม 14.28-12 = 2.28 กม./ลิตร หรือเพิ่มขึ้น 19%


จากปกติราคา 3,500 บาท พิเศษสุดวันนี้ ราคาเพียง 2,000 บาทเท่านั้น!!
(บริการจัดส่งฟรี ทั่วประเทศ!! EMS )

วิธีการสั่งซื้อ
  1. สั่งซื้อทางโทรศัพท์ โทร.062-056-8863
  2. Line: thailife.n98 (ติดต่อคุณหนึ่ง)

วิธีการชำระเงิน
  1. ชำระเงินด้วย EMS เก็บเงินปลายทาง ฟรีค่าจัดส่ง*
  2. ชำระเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จัดส่งฟรีถึงบ้าน!!
  3. นัดรับสินค้าด้วยตนเองพร้อมชำระเงินได้ **เฉพาะผู้ที่พักอาศัยอยู่ใน กรุงเทพฯ เท่านั้น!!**

*หมายเหตุ:
  • – กรณีส่งแบบ “EMS แบบเก็บเงินปลายทาง” สินค้าจะไม่ไปส่งที่บ้าน คุณต้องเดินทางมารับสินค้าด้วยตนเองที่ไปรษณีย์ใกล้บ้าน
  • – กรณีต้องการ “ซื้อมากกว่า 2 กล่อง กรุณาโทรสอบถาม”
  • http://sele-proreducer-savecar.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น